Hội phụ nữ Công an huyện Hữu Lũng thăm, động viên hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân, nhằm thiết thực hưởng ứng Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Ch Minh (19/5/1890-19/5/2023) và 90 năm ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn (15/6/1933-15/6/2023), Chiều 19/5, Hội phụ nữ Công an huyện Hữu Lũng phối hợp với các đoàn thể, tổ chức, đơn vị trên địa bàn huyện tổ chức đến thăm, động viên, hỗ trợ cho gia đình chị Lý Thị Loan, là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Hội phụ nữ Công an huyện Hữu Lũng trao quà cho gia đình chị Lý Thị Loan, xã Minh Sơn

Gia đình chị Lý Thị Loan có 03 người con, trong đó người con thứ ba là cháu Hoàng Ngọc Dũng, 4 tháng tuổi, cháu bị bệnh tim bẩm sinh, teo thực quản, teo ống động mạch phổi, và không có hậu môn. Từ lúc sinh ra cháu đã thực hiện 2 cuộc phãu thuật tim, thực quản và đặt hậu môn tạm thời. Với điều kiện gia đình khó khăn, bố làm thợ xây, mẹ làm vườn ươm, gia đình thuần nông nên việc chạy chữa cho cháu Dũng là rất vất vả và chật vật đối với gia đình. Cảm thông và chia sẻ với hoàn cảnh của Chị Lý Thị Loan, Hội Phụ nữ Công an huyện đã phối hợp với Hội Phụ nữ huyện Hữu Lũng, Hội Chữ thập đỏ và Chi hội Hội Thiện nguyện Hữu Lũng tổ chức đến thăm, hỗ trợ đột xuất trên 7,5 triệu đồng bao gồm tiền mặt và quà cho gia đình chị Lý Thị Loan, thôn Coóc Mò, xã Minh Sơn.

Hội Phụ nữ Công an huyện cùng đại diện các đoàn thể, tổ chức, đơn vị trên địa bàn thăm hỏi, động viên gia đình chị Lý Thị Loan

Chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình chị Loan, đoàn đã gửi lời hỏi thăm, động viên tinh thần gia đình vượt qua khó khăn, nỗi đau bệnh tật vươn lên ổn định cuộc sống./.

HPN
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA