Hữu Lũng: Dập tắt kịp thời đám cháy nhà dân tại xã Minh Sơn

Vào hồi 17 giờ 30 phút, ngày 24/6/2024, Công an xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng nhận được tin báo của nhân dân về việc xảy ra hỏa hoạn tại nhà ông Nguyễn Văn Định, thôn Cã Ngoài, xã Minh Sơn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Minh Sơn đã khẩn trương báo cáo sự việc lên Chủ tịch UBND xã và nhanh chóng huy động các lực lượng tại chỗ cùng phương tiện chữa cháy đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Công an xã Minh Sơn phối hợp các lực lượng tại chỗ cùng người dân khống chế đám cháy.

Nhờ sự phát hiện kịp thời của người dân và nỗ lực của lực lượng chức năng, đám cháy đã được dập tắt sau khoảng 15 phút, không để lửa lan rộng sang khu vực xung quanh. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng một phần tài sản của gia đình ông Định đã bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một phần tài sản bị hư hại, rất may vụ cháy không có thiết hại về người.

Vụ việc này là lời nhắc nhở cho mỗi người dân cần nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra hệ thống điện, nước, các thiết bị dễ cháy nổ trong nhà để có thể phát hiện và xử lý kịp thời khi có hỏa hoạn xảy ra.

Cơ quan Công an cũng khuyến cáo người dân:

(1) Trang bị bình chữa cháy cầm tay tại nhà để sử dụng khi cần thiết.

(2) Khi phát hiện có cháy xảy ra, cần bình tĩnh báo cho cơ quan chức năng theo số điện thoại 114; Cơ quan Công an nơi gần nhất; Đường dây nóng Công an huyện Hữu Lũng 02053 825 022, đồng thời khẩn trương tổ chức chữa cháy tại chỗ.

(3) Tuyệt đối không cố gắng tiếp cận hiện trường vụ cháy nếu không có trang bị và kỹ năng phòng cháy chữa cháy phù hợp./.

Công an xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA