Tạm giữ đối tượng cướp điện thoại của nữ sinh lớp 10

Sau hơn một ngày nhận được tin báo của công dân, Công an huyện Hữu Lũng đã nhanh chóng điều tra, làm rõ, tạm giữ hình sự đối tượng cướp điện thoại của nữ sinh lớp 10.

Trước đó, ngày 05/9/2024, Công an huyện Hữu Lũng nhận được tin báo của cháu L.H.T, sinh năm 2009, trú tại xã Cai Kinh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn về việc khi cháu T đang điều khiển xe đạp điện từ nhà tới trường thì bị 01 đối tượng bịt mặt, điều khiển xe mô tô che biển kiểm soát, đi cùng chiều từ phía sau áp sát, giật lấy điện thoại di động của T để ở hộc trước xe rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã tập trung lực lượng điều tra, truy xét. Kết quả, đến khoảng 21 giờ 30 phút ngày 06/9/2024, lực lượng Công an đã bắt giữ được hung thủ gây ra vụ cướp giật tài sản là Sầm Văn Tám (sinh năm 1995, thường trú tại xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) tại nơi tạm trú của Tám ở phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh; đồng thời, tiến hành thu hồi được chiếc điện thoại là tang vật của vụ án.

Đối tượng Sầm Văn Tám tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, Sầm Văn Tám khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, do thiếu tiền tiêu xài, bản thân đã thực hiện hành vi cướp điện thoại và bán được 800.000 đồng. Số tiền này Tám đã tiêu hết vào mục đích cá nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra quyết định tạm giữ đối với Sầm Văn Tám và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Đàm Thị Lệ Quyên
Công an huyện Hữu Lũng

NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA