Thăm hỏi động viên, hỗ trợ con cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", Công an huyện Hữu Lũng đã tích cực triển khai các mặt công tác xã hội, hướng về cộng đồng, trong đó có hoạt động hỗ trợ chăm sóc con cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần động viên, chia sẻ và tạo điều kiện cho CBCS yên tâm công tác.

Ngày 30/5, Lãnh đạo Công an huyện cùng Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho 02 cháu nhỏ là con của cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cụ thể:

  • Cháu Triệu Quang Huy (sinh năm 2018), trú tại thôn Đoàn Kết, xã Nhật Tiến, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn là con đẻ của đồng chí Đại úy Triệu Trần Tiến – Phó trưởng Công an xã Đồng Tân, bị khuyết tật nặng.
  • Cháu Vương Đức Lâm (sinh năm 2020), trú tại Khối 8, Phường Đông Kinh, Thành Phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn là con đẻ của đồng chí Vương Trung Kiên – Cán bộ Công an xã Thanh Sơn, bị khuyết tật đặc biệt nặng.

Để phần nào hỗ trợ gia đình chăm sóc lâu dài cho các cháu, Công an huyện Hữu Lũng đã trích quỹ “Nghĩa tình đồng đội” hỗ trợ mỗi cháu 500.000 đồng/tháng trong thời gian 05 năm.

Lãnh đạo Công an huyện thăm hỏi và động viên gia đình cháu Triệu Quang Huy.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khẳng định quyết tâm của Công an huyện Hữu Lũng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ chiến sĩ và gia đình.

Bên cạnh đó, thời gian qua Công an huyện Hữu Lũng đã thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn… Những hoạt động này đã góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân./.

BBT | ĐTM
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA