Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Hữu Lũng tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 23 và 24/9/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hữu Lũng tổ chức phát động Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2023 với chủ đề “Giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”. Đến thăm và động viên các tình nguyện viên hiến máu tại ngày hội có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Huyện Uỷ, HĐND, UBND huyện.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện hỏi các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Ngày hội đã thu hút đông đảo công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân tham gia đăng ký hiến máu. Công an huyện Hữu Lũng có 22 cán bộ, chiến sỹ đăng ký hiến máu. Qua khám sức khoẻ, xét nghiệm máu sàng lọc đã có 12 cán bộ, chiến sỹ từ các đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn đủ điều kiện hiến máu, góp phần vào 820 đơn vị máu, vượt 109% chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao cho Hữu Lũng.

Thiếu tá Vũ Quốc Trưởng là một trong số CBCS của Công an huyện Hữu Lũng đủ điều kiện hiến máu trong đợt này
Ngày hội thu hút hơn 1.200 người đến đăng ký hiến máu
Đại úy Hoàng Văn Toàn là cá nhân tích cực trong các hoạt động hiến máu tình nguyện của Công an huyện

Hiến máu nhân đạo – một hành động thể hiện sự chia sẻ của Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Hữu Lũng giúp đỡ những người bệnh đang cần máu để duy trì sự sống, mang đậm giá trị nhân văn, là nghĩa cử cao đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Cán bộ chiến sỹ Công an Lạng Sơn trong lòng nhân dân./.

Nguồn: Trang TTĐT Công an tỉnh Lạng Sơn,
Hồng Hiệp | Công an huyện Hữu Lũng
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA