Tuyên truyền pháp luật về TTATGT cho nhân viên vận chuyển, giao hàng của các bưu cục và công ty vận chuyển hàng hóa trên địa bàn huyện Hữu Lũng.

Ngày 16/5, Chi Đoàn thanh niên, Đội CSGT Công an huyện và Huyện Đoàn huyện Hữu Lũng tổ chức buổi tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, các quy tắc tham gia giao thông, kỹ năng phòng chống tai nạn giao thông, và một số hành vi vi phạm pháp luật về TTATGT cho 97 nhân viên vận chuyển, giao hàng của các bưu cục và công ty vận chuyển hàng hóa trên địa bàn huyện Hữu Lũng.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền.

Giáo dục, nâng cao nhận thức về Luật giao thông đường bộ

Buổi tuyên truyền đã tập trung làm rõ tầm quan trọng của việc chấp hành Luật giao thông đường bộ đối với đảm bảo an toàn giao thông, bảo vệ tính mạng và sức khỏe của bản thân và người khác.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Chi đoàn Công an huyện tuyên truyền pháp luật về TTATGT.

Hướng dẫn các quy tắc tham gia giao thông

Người nghe được hướng dẫn cụ thể về các quy tắc tham gia giao thông đối với từng loại phương tiện, cách xử lý các tình huống giao thông phức tạp, cách nhường đường, ưu tiên, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Nhân viên vận chuyển, giao hàng của các bưu cục và công ty vận chuyển hàng hóa trên địa bàn huyện tại buổi tuyên truyền.

Cung cấp kỹ năng phòng chống tai nạn giao thông

Nhân viên được trang bị kiến thức về nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, cách phòng tránh tai nạn giao thông, kỹ năng xử lý tình huống khi gặp tai nạn giao thông.

Nhắc nhở các hành vi vi phạm pháp luật về TTATGT

Buổi tuyên truyền đã nêu rõ các hành vi vi phạm pháp luật về TTATGT thường gặp, mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm, đồng thời cảnh báo về hậu quả nghiêm trọng của việc vi phạm pháp luật giao thông.

Buổi tuyên truyền đã thu hút sự tham gia đông đảo của nhân viên vận chuyển, giao hàng. Thông qua buổi tuyên truyền, nhân viên đã nâng cao nhận thức về Luật giao thông đường bộ, nắm rõ các quy tắc tham gia giao thông, kỹ năng phòng chống tai nạn giao thông và ý thức chấp hành pháp luật giao thông.

BBT | ĐTN-NAT
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA