Công an huyện Hữu Lũng thăm hỏi, tặng quà các cháu có hoàn cảnh đặc biệt

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945-19/8/2023) và 18 năm Ngày hội toàn dân Bảo vệ ANTQ (19/8/2005 - 19/8/2023). Sáng ngày 10/8, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an huyện Hữu Lũng đã tham mưu Lãnh đạo Công an huyện tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại xã Hòa Sơn và Nhật Tiến.

Đoàn công tác của Công an huyện Hữu Lũng đã đến thăm hỏi, tặng quà và trao hỗ trợ cho cháu Nông Thiên Vũ, thôn Suối Trà xã Hòa Sơn. Cháu Vũ là con út trong gia đình 4 chị em, bố mất sớm, mẹ không có việc làm ổn định, gia đình thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn. Cháu được Hội phụ nữ Công an huyện nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trong 5 năm, từ tháng 7/2022 đến hết tháng 6/2027, với mức hỗ trợ 200.000đ/tháng.

Tại gia đình, đoàn đã trao hỗ trợ trong 1 năm cho cháu với số tiền 2,4 triệu đồng và nhiều phần quà ý nghĩa để cháu chuẩn bị bước vào năm học mới.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cháu Triệu Quang Huy, thôn Đoàn Kết, xã Nhật Tiến, là con Cán bộ chiến sĩ Công an huyện có hoàn cảnh đặc biệt.

Cháu Triệu Quang Huy, sinh năm 2018, cháu bị bệnh tim bẩm sinh và mềm sụn phải, đã phải phẫu thuật tim năm 2019 và điều trị phục hồi chức năng từ đó đến nay. Lãnh đạo Công an huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của cháu Huy và động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của Lãnh đạo, hội viên, đoàn viên Công an huyện đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa lực lượng Công an với nhân dân./.

Hồng Hiệp | Công an huyện Hữu Lũng
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA