Thư của người dân gửi Công an Thị trấn Hữu Lũng và Công an xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng

Chỉ 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được tin báo của người dân về việc bỏ quên túi xách (bên trong có gần 7 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng), bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị trấn Hữu Lũng đã phối hợp Công an xã Sơn Hà tìm lại được tài sản trả lại cho người dân.

Ngày 20/7/2023, Công an huyện Hữu Lũng nhận được Thư cảm ơn của công dân Bùi Thị Ánh, nội dung nguyên văn như sau:

Khoảng 06 giờ 30 ngày 20/7/2023 tôi có để quên một chiếc túi xách bên trong có chứa nhiều loại giấy tờ cá nhân như thẻ căn cước, giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm, thẻ ngân hàng và số tiền 6.900.000 đồng tại quán ăn chị Trang thuộc khu Cầu Mười, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Sau khoảng 10 phút tôi quay lại thì không thấy chiếc túi xách của tôi đâu, khi hỏi mọi người thì được biết có một người phụ nữ đã nhặt được rồi cầm chiếc túi xách của tôi đi và không biết người phụ nữ đó là ai, chỉ biết là người ở xã Sơn Hà.

Sau đó tôi đã báo sự việc trên đến Công an thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết và tìm lại tài sản của tôi. Ngay sau khi tôi báo sự việc trên, các đồng chí Công an thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận và lập tức phối hợp cùng các đồng chí Công an xã Sơn Hà truy tìm người phụ nữ đã cầm chiếc túi xách của tôi.

Đến khoảng 07 giờ 30 phút, các đồng chí Công an thị trấn Hữu Lũng cùng Công an xã Sơn Hà đã tìm, xác định được người phụ nữ tên T.T.B, SN 1957, trú tại: Thôn En, xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn là người đã nhặt được và cầm chiếc túi xách của tôi. Sau khi làm việc với lực lượng Công an, bà T.T.B đã giao lại cho tôi chiếc túi xách cùng toàn bộ giấy tờ cá nhân của tôi và số tiền 6.900.000 đồng của tôi để trong túi xách.

Bản thân tôi nhận thấy các đồng chí Công an thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn và các đồng chí Công xã Sơn Hà, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã nêu cao tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ Công an nhân dân, luôn giúp đỡ nhân dân, tận tụy phục vụ nhân dân. Trong thời gian rất ngắn các đồng chí đã tìm lại được tài sản của tôi.

Bản thân tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí, chúc các đồng chí luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao cho./.

Bức thư công dân Bùi Thị Ánh gửi Công an huyện Hữu Lũng ngày 20/7/2023
Hữu Lũng, ngày 20/7/2023; Người viết Bùi Thị Ánh | BBT
NHẬN THÔNG BÁO KHI CÓ TIN MỚI ĐỒNG Ý BỎ QUA